โดยมี นายทวิชาติ นิลกาญจน์ ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. เป็นประธานในการเปิดโครงการฯ พร้อมด้วย นางสาวอภิสร์ญา พัดเกร็ด ผู้อำนวยการสำนักประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส เป็นผู้กล่าวเปิดโครงการฯ และ ดร.ชนิดา อาคมวัฒนะ หัวหน้ากลุ่มพัฒนาระบบและวิชาการ พร้อมทีมงาน  เป็นผู้ให้ความรู้  แนวทาง และคำแนะนำในการดำเนินการจัดทำข้อมูลเปิดเผยสาธารณะ (OIT) และการลงข้อมูลในระบบสารสนเทศของ สำนักงาน ป.ป.ช. (ITAP)

การเข้าร่วมโครงการ CLINIC POLICE ITA 2024 ครั้งที่ 2 เพื่อรองรับการประเมินคุณธรรม และความโปร่งใสในการดำเนินงานของสถานีตำรวจ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 มีวัตถุประสงค์ให้ข้าราชการตำรวจผู้รับผิดชอบการจัดทำข้อมูลเปิดเผยสาธารณะ (OIT) และเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลระบบ (Admin) ได้ทราบแนวทางในการจัดทำข้อมูลการเปิดเผยสาธารณะที่ถูกต้องและครบถ้วนตามคู่มือการตรวจการประเมินฯ อีกทั้งได้ทราบแนวทางในการลงข้อมูลในระบบสารสนเทศของสำนักงาน ป.ป.ช. (ITAP) และวิธีการอุทธรณ์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสจาก ป.ป.ช. ในระบบ ITAP

 ผลการเข้าร่วมโครงการฯ ข้าราชการตำรวจผู้เข้าร่วมโครงการ CLINIC POLICE ITA 2024  ครั้งที่ 2 เพื่อรองรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสถานีตำรวจ ประจำปีงบประมาณ  พ.ศ.2567 ได้มีแนวทางในการจัดทำข้อมูลเปิดเผยสาธารณะ (OIT) ที่ถูกต้อง เพื่อไปดำเนินการปรับปรุงข้อมูล ที่หน่วยงานได้ดำเนินการไว้แล้ว ได้ถูกต้อง ตรงประเด็นตามที่ สำนักงาน ป.ป.ช. แนะนำต่อไป

ภาพที่ 1ภาพที่ 2ภาพที่ 4ภาพที่ 4ภาพที่ 5ภาพที่ 6ภาพที่ 7ภาพที่ 8ภาพที่ 9ภาพที่ 10